Tuesday, July 15, 2008

GOOD MORNING

Hi friends ,

GOOD MORNING , aam to hu 2-3 kalak pahela j uthi gayo hato ane have taiyar thai ne computer on kari ne ej ek nu ek kam INTERNET chalu kari ne betho chhu , orkut ane yahoo check karya ....

Mane ek vastu no dar lagi rahyo chhe k kyank hu bija badha kamo ni jem aa blog ma post karvana kam ma pun addict thai na jau ... kem ke mare to evu j chhe , hu koi var ek kam pachhal lagi jau chhu to pachhi e vastu ne lai ne thodo gano ena mate addict thai jau chhu ... khabar nai sayad aa kam ma pun kyank addict na thai jau .... Lets hope for d best , baki sab take rest .


Aaje savare uthi ne new paper vanchato hato , aam to by profession I am Doc. , pun hamna to hu mara further study mate ni entrance exam ni preparation kari rahyo chhu ... etle hal to hu job nathi karto ... ane friends etle j mane aatlo badho time mali rahe chhe k hu freely and thodok thodok dari ne pun aatlo badho time net surf karva mate bagadi rahyo chhu .... ( Dari ne e mate kem k mara mota bhai ne khabar to chhe k mane net no craze chhe pun aatlo badho chhe e sayad ene nai khabar hoy ) News paper ma may samachar vanchya ke GUJRAT ma Medical POST GRADUATION mate COMMON ENTRANCE TEST ni vat chali rahi chhe ... Aam to mari drashtiye aa vat sari chhe ... ( Hu pote private medical college manthi pass out chhu , etle mane to aa vat gamvani j ne ) , pun sav evu pun nathi . Aa babat ma pun 2 juth sam - same aavi gaya chhe , ek evu group chhe ke je aani against ma chhe ane biju eni favour ma . Gujrat University sathe attached colleges etle ke BJ and NHL na students ne aa entrance exam same vandho chhe , e loko nu evu kahevu chhe k ame loko e 12th standard ma Gujrat ma top 400-500 students tarike aavela students hoy e chhiye ane ame BJ and NHL ma admission lidhel chhe reason ej k emne PG ma aasani thi mali rahe ...

Have hu aani same mari ek be dalil raju karu chhu ...

1 ) E loko e 12th ma sara % melvya , no doubt gud , congratulations for that , but e mate to emne already BJ and NHL jevi sari institute ma MBBS karavano moko malyo su e purtu nathi , eno labh thodo kain aakhi jindgi leta revanu ... To to pachhi e loko ne jo evu j hoy to pachhi e loko ne farjiyat BOND pur sign kari joi e ke e loko emnu PG puru karya pachhi pun aakhi jindgi sarkar ni seva karse , nai k private practise kari ne meva kamavava mate besi jase ... kem k jo tamare ek vastu ni khali sari side no j vichar karvo hoy to pachhi eni biji baju no pun vichar karvo to joi e j ... koi pun sikka ni 2 baju hoy chhe ...

2 ) Jo e loko ne evu lagtu j hoy k te o e 12th board na GUJRAT na top 400-500 student chhe , to pachhi e loko e aa test no virodh kem karvo ... jo e manta j hoy k teo aju pun top 400 students chhe to ultanu emne mate to saru ne k emne khali 250 seats ni jagya e have 510 seats manthi admission levano moko malse ... JO E O E AJU SUDHI POTANU TOP LEVEL JALVI RAKHYU HOY TO

3 ) GUJRAT MA total MBBS ni 1300 seats chhe je paiki 250 BJ and 150 NHL jode chhe , means 1300 manthi 400 , jyare PG etle ke MD MS mate 510 ni aas pas chhe je paiki 250 BJ + NHL , To pachhi aatlo difference kem hovo joi e ke 400 MBBS vala jode 250 seats ane baki na 900 MBBS mate matra 260 seats ...


Have jo ke decide to GOVERNMENT e j karvano chhe ke emne aa mate common entrance levi ke nai ...

Biji ek vastu kahi dau ke , GUJRAT sivay na lagbhag badha j state ma PG after MBBS mate common entrance test hoy chhe , jyare matra GUJRAT j evu state chhe k jyan darek university pot potani rite entrance exam conduct kari chhe ane ena pachhi merit banavi ne students ne admission aape chhe ....2nd e k darek university pot potani rite exam conduct kare chhe etle ena mate bichara students ne e university pur javanu tyan nu form bharvanu ane pachhu badha ni exam ni date ek aad be week ni andar hoy chhe etle bichara students e ek jagya e thi biji jagya e aanta fera marvana ... darek university na alag alag form bharvana etle eni exam fee + form fee etle bicharo garib student to shu medium class ma aavata student mate pun khali exam aapvana kharcha ma thi j tuti javatu hase ...

SO I am in favour of CET ...

Hope ke Govt aa babate koi pakko ane thos nirnay jaldi thi jaldi le ...

Bye for Now pachhi malisu ...

No comments: